http://img811.imageshack.us/img811/2232/sssssj.jpg

Monday, June 27, 2011

ซูกัส...อยากเห็นไทยปรองดอง

มาคุยกันต่อนะจ๊ะกับ ซูกัส สุพิน  กุลสุทธิ์ จากอาลัวร์แมกกาซีนเล่ม 5  Allure Magazine Vol.5   
ไทยยังไม่สงบ แผนปรองดองที่ซูกัสอยากแนะนำ อย่า เรียกว่าแผนเลยค่ะ เพราะซูกัสก็ไม่ได้มีความสามารถขนาดนั้น ซูกัสคิดว่าเราช่วยได้ค่ะ เริ่มต้นง่ายๆ จากตัวเราเอง ต้องมีจิตสำนึกที่ดีต่อประเทศของเราเอง อะไรดีๆ ทำเลยค่ะ แล้วบอกต่อคนรอบข้างๆ เพื่อนๆ ญาติพี่น้องของเรา พูดคุยกันว่าทำไมคนในประเทศเราถึงแตกแยก บรรพบุรุษของไทยเราที่ผ่านมา ยังรู้รักษาแผ่นดินมาให้เราอยู่อาศัยได้ ทำไมตอนนี้เราต้องมาแตกแยกกันด้วย การตั้งคำถาม แล้วค่อยๆ หาวิธีที่เป็นไปได้ ลงมือทำ เราก็จะเป็นอีกส่วนหนึ่ง ที่ทำให้สังคมเดินไปด้วยดีได้ค่ะ  
ซูกัสก็ยังเป็นนักศึกษาอยู่ คิดมั้ยว่า ทำไมนักศึกษาชอบจับคู่อยู่ด้วยกันฉันทร์สามี-ภรรยา  ซู กัสว่า เรื่องแบบนี้จะไปห้ามก็คงไม่ได้ เพราะตอนนี้กลายเป็นเรื่องปกติไปแล้ว โดยรวมมันก็ไม่ดีไม่เหมาะสมค่ะ เพราะเราเป็นนักศึกษาต้องมีหน้าที่ตั้งใจเรียน หาความรู้ให้มากๆ   
เป้าหมายที่อยากคว้า อยาก เป็นแอร์โฮสเตส รู้สึกเป็นผู้หญิงสวยเก่งมีความสามารถ และก็อยากจะเป็นดีไซเนอร์ออกแบบเสื้อผ้าสวยๆ เพราะซูกัสเป็นคนชอบแต่งตัวค่ะ ก็ไม่รู้ว่าจะเป็นไปได้มั้ย ส่วนงานในวงการหนัง-ละคร ก็อยากเล่นค่ะ ถ้ามีโอกาสก็อยากจะลองดู 
เต็มที่ค่ะกับงานครั้งนี้ อยากให้กำลังใจซูกัสด้วยนะคะ และก็ติดตามอาลัวร์แมกกาซีน Allure Magazine ไปเรื่อยๆ นะคะ ซูกัสส่งเสียงใสๆ ปิดท้าย ดูผลงานน้องซูกัสแบบเต็มใจเต็มใจไปแล้ว เราเชื่อแน่ว่าซูกัสทำให้คุณๆ อิ่ม!และเคลิ้ม

0 comments:

Post a Comment