http://img811.imageshack.us/img811/2232/sssssj.jpg

Monday, June 27, 2011

เรนเดียร์ชอบอ้อนออเซาะ


       รูปร่างเป๊ะอย่างนี้ หน้าตาโดนใจอย่างนี้ ต้องจับน้องเรนเดียร์ สาวเซ็กซี่เกิร์ล sexygirls มาคุยถึงตัวตนที่แท้จริงกันหน่อย       “ชอบ อ้อนค่ะ(ยิ้มหวาน) จะเรียกว่าออเซาะก็ได้นะ แต่หนูจะอ้อนแบบมีลิมิตนะคะ ดูก่อนว่าคนที่เราคบด้วยนั้น มีใจให้เรามากน้อยแค่ไหน ถ้าไม่มีหรือมีไม่มากพอ ก็เสียเวลาที่จะไปอ้อนค่ะ

      “หนู ว่าผู้หญิงเรามีเสน่ห์ก็ตรงที่อ้อนๆ นี่แหละ แต่อย่าอ้อนให้มากเกินเหตุนะคะ เพราะผู้ชายจะไม่ชอบอะไรที่เยอะไปมากไป เราต้องรู้จังหวะว่าเวลาไหน ช่วงไหน น่าจะอ้อนได้ผลดี ไม่ใช่ว่าเราทำตัวอ้อนไปอ้อนมา เพื่อจะหวังผลอยากได้โน่น นั่น นี่ นะคะ แต่เราอ้อนเพื่อเพิ่มความหวานให้กับรักของเราค่ะ

0 comments:

Post a Comment