http://img811.imageshack.us/img811/2232/sssssj.jpg

Monday, June 27, 2011

ไม่มีปัญหาเกินแก้ ถ้าให้โบว์ลิ่งจัดการ

        ก่อนจะแก้ปัญหาต่างๆนาๆนั้น แก้ผ้าถ่ายรูปหวิวๆ กันก่อนดีมั้ยจ๊ะน้องโบว์ลิ่ง แห่งเซ็กซี่เกิร์ล Sexy Girls
พี่ ก็พูดเกินไป หนูไม่มีปัญญาแก้ปัญหาอะไรได้มากมายหรอกค่ะ หนูก็แค่มองว่าทุกๆ ปัญหานั้นมีทางออกเสมอ วันนี้แก้ไม่ได้ช่างมัน วันหน้าแก้ไม่ได้ก็ช่างมันนั่นแหละ แต่เราต้องคิดนะ หาวิธีทางออกให้ได้ วันต่อไปมันน่าจะแก้ได้”   
วิธี นี้ไม่ได้ ลองวิธีอื่นได้มั้ย คิดคนเดียว คิดแล้วไม่ไปไหน ลองปรึกษาหาผู้รู้มาช่วยแก้ให้ มันจะเวิร์คกว่ามั้ย หนูมองว่าทุกๆ ปัญหาจะเล็กหรือใหญ่ ขึ้นอยู่กับกระบวนการคิดของเรามากกว่าค่ะ ว่าเราคิดยังไงกับมัน คิดว่าใหญ่ก็ใหญ่ คิดว่าเล็กก็เล็กค่ะ 

0 comments:

Post a Comment