http://img811.imageshack.us/img811/2232/sssssj.jpg

Monday, June 27, 2011

หนุ่มซิกแพ็คกระชากใจเกด

เย็นฉ่ำตาทะลุใจแบบถึงกึ๋น! กันได้แล้วกับ  Allure Magzine เล่ม 3
  มาเม้าท์กันต่อกับ เกด-นิพัชยา  เทพจิตร
 
 
 
 
 
ชอบมองผู้ชายในชุดว่ายน้ำไหม
ไม่มองตรงๆ เหมือนเวลาผู้ชายมามองเราในชุดว่ายน้ำเราก็คงเกร็งๆ
แต่ถ้าหุ่นดีจริงก็แอบมองละกัน ไม่ขอมองแบบเปิดเผยมันดูเสียมารยาทไปหน่อย

มองส่วนไหนอันดับแรก
ซิกแพ็ค ผู้ชายที่มีส่วนนี้มันดูเซ็กซี่แล้วก็น่าสนใจดี
เพราะรู้มาว่ากล้ามส่วนนี้ขึ้นยากมากแสดงว่าเขาต้องดูแลตัวเองดีจริงๆ

เสียดายเรายังมีแค่วันแพ็ค แล้วสเป็คหนุ่มของเกดต้องเป็นยังไง
ชอบผู้ชายตี๋ๆ ขาวๆ เพราะเกดเป็นคนสีแทนแล้วไง
เบื่อแล้วมองตัวเองทุกวันส่วนนิสัยขอเป็นผู้ใหญ่คุยกับเรารู้เรื่องก็พอแล้ว

หนุ่มเซอร์กับหนุ่มเจ้าสำอาง
ขอผสมกันได้มั้ย แบบเซอร์สะอาดไม่เอาเซอร์ซกมก อย่างโทนี่ รากแก่นนี่ใช่เลย

โทนี่ จาอย่างเราคงหมดสิทธิ์ ส่วนนิสัยใจคอล่ะต้องเป็นยังไง
ชอบผู้ชายอารมณ์ดี คุยเก่ง อยู่ด้วยแล้วไม่น่าเบื่อ แล้วก็อย่าโกหก
การคบใครซักคนเราก็อยากได้ความจริงใจใช่ไหมเพราะเราก็ให้ความจริงใจเค้าไปเหมือนกัน

เบรคไว้ก่อน พรุ่งนี้มาเจอเกดกันใหม่...ไปพิสูจน์ความงามที่กระจ่างตาจะแจ้งใจได้แล้วกับเกด
ในอาลัวร์แมกกาซีน Allure Magazine ทุกแผงทั่วไทยแล้ว พลาดแล้วจะเสียใจ!

0 comments:

Post a Comment