http://img811.imageshack.us/img811/2232/sssssj.jpg

Monday, June 27, 2011

น้องของขวัญขี้ร้อนโนบราเป็นประจำ

เม้าท์กระจายส่งท้ายกันแล้วจ๊ะกับน้อง ของขวัญ-นภัสนันท์ ภาคอินทรี
อาลัวร์แมกกาซีนเล่ม 3  Allure Magzine ร้อนแรงฉ่ำฝนแล้วทุกแผง...
 
 
 
 

เคยโนบราออกจากบ้านมั้ย
บ่อยมาก(ลากเสียงยาว)  เป็นคนไม่ชอบใส่อะไรข้างในชอบแบบสบายๆ มากกว่า
แต่ต้องเซพไว้นิดนึงถ้าเสื้อบางก็คงไม่กล้าโนบรา ถ้าเป็นเกาะอกจะโนบราตลอดเลย

อะไรที่ทำให้ขนลุกได้ง่ายๆ
เป็นคนบ้าจี้ค่ะ ถ้าเพื่อนมาจี้เอวจี้ซอกคอขนจะลุกง่ายมาก ก็มันเสียวนี่เนอะทำไงได้

ถ้าเปรียบตัวเองเป็นน้ำ
ขอเป็นน้ำทะเลที่ภูเก็ตแล้วกันค่ะ ใสๆ สบายๆ ชิวๆ
ตัวจริงเซ็กซี่เหมือนในหนังสือหรือเปล่า
เพื่อนๆ ก็ว่าหนูเซ็กซี่นะ โดยเฉพาะตาจะเฉี่ยวนิดๆ กับริมฝีปากที่เปิดหน่อยๆ
ดูจากโหงวเฮ้งแล้วท่าจะเจ้าชู้ไม่เบา
นิดนึงค่ะ เพราะเรายังไม่มีแฟน เรามีสิทธิ์ที่จะเลือกใช่มั้ยคะ
มีอยู่ช่วงนึงเคยคุยกันพร้อมกัน 6 คน แต่หนูจัดเวลาดีไม่เคยมีรถไฟชนกันเลยนะ ขอบอก
หัวใจหวั่นไหวเมื่อชายหนุ่มทำแบบนี้

เวลาไม่สบายมีคนมาให้กำลังใจบอกใกล้ๆ ว่านอนพักผ่อนเยอะๆ ห่มผ้าหนาๆ เป็นห่วงรู้มั้ย
เวลาเราไม่สบายเป็นช่วงที่เราอ่อนแอที่สุดถ้ามีคนมาดูแลอย่างนี้คงดีขึ้นเยอะ

คติประจำใจท่องไว้ก่อนนอน
ศัตรูคือยาชูกำลัง (หัวเราะ

0 comments:

Post a Comment