http://img811.imageshack.us/img811/2232/sssssj.jpg

Monday, June 27, 2011

เซ็กซ์เรื่องรอง แพม!!ชอบกอด

ส่งท้ายกันแล้วนะจ๊ะ กับ แพม-ปานพิมพ์ เตชะธนชัยพัฒน์ จะรออยู่ใย รีบอ่านกันเลย  
ชื่นชมรูปร่างตัวเองหน้ากระจกบ่อยไหมส่วนมากมองแต่หน้าตาไม่ค่อยได้ดูหุ่นตัวเองเท่าไหร่ เพราะรู้สึกพอใจกับรูปร่างตัวเองอยู่แล้ว  
คิดยังไงที่ปัจจุบันสาวๆ  ก็ให้ความสำคัญกับหน้าอกเป็นพิเศษเป็น เรื่องธรรมดานะ เพราะมันทำให้ผู้หญิงมีความมั่นใจกล้าแต่งตัวมากขึ้น ถ้าทำอะไรแล้วความสุขก็ทำไปเถอะตราบใดที่ยังมีแรงอยู่ (หัวเราะ)  
ผู้หญิงล่ะชอบมองส่วนไหนของหนุ่มๆ คง เป็นหุ่นชอบล่ำๆ กำลังดี ไม่ชอบผอมแห้ง ไม่ต้องขาวมากแต่ก็ไม่ดำปี๋นะ ส่วนหน้าตาเมื่อก่อนมีสเป็คนะ ขาว ตี๋ สูง ดัดฟัน แต่พอโตขึ้นก็รู้อะไรมากขึ้นเพราะคุณสมบัติพวกนั้นบางทีก็ไม่เวิร์คเสมอไป ตอนนี้เปลี่ยนสเป็คมาเป็นหน้าตาพอได้แต่คุยกันรู้เรื่องดีกว่า  
ถ้าผู้ชายเป็นสิ่งของจะเหมือนอะไร เหมือน BB เพราะมีฟังก์ชั่นแชทไปทั่ว เหมือนผู้ชายที่คุยไปทั่ว เจ้าชู้เหมือนกันทุกคน แต่แพมจะเหมือน iPhone สงบเสงี่ยมแต่มีแอปพลิเคชั่นเจ๋งๆ อยู่ในตัว แต่ชีวิตจริงติด BB มากกว่านะ  (หัวเราะ)  
วิธีแสดงความรัก ที่ชอบที่สุดสำหรับคุณ ชอบการกอด เพราะมันดูอบอุ่นดีแล้วเราจะรู้เลยว่าคนที่เรากอดจริงใจกับเราหรือเปล่า อยากให้ทุกคนกอดคนที่เรารักบ่อยๆ นะคะ 

0 comments:

Post a Comment