http://img811.imageshack.us/img811/2232/sssssj.jpg

Monday, June 27, 2011

ตั้งใจอ่าน แพม!!เผยสเป็คหนุ่มในฝัน

แพม-ปานพิมพ์ เตชะธนชัยพัฒน์ ร้อนได้ที่ มาคุยกันต่อเลยจ๊ะ  
หนุ่มยังไงที่เห็นแล้วหัวใจสะท้าน ชอบ ผู้ชายที่ดูเป็นผู้ใหญ่แต่ไม่เกี่ยวกับอายุนะคือต้องมีความคิด คุยกันรู้เรื่อง ไม่งี่เง่าเพราะเรานิสัยยังเด็กอยู่ถ้าได้แฟนเด็กเหมือนกันคงคุยกันไม่รู้ เรื่อง  
ตอบให้เราชื่นใจหน่อยว่าเจอคนนั้นแล้วหรือยัง ยังค่ะ อาจเป็นเพราะเรายังไม่เปิดใจ ไม่ได้เป็นคนเลือกเยอะนะแต่ส่วนใหญ่ที่เข้ามาคุยกลายเป็นเพื่อนกันหมดเลย ไม่รู้ว่าเป็นอะไรใครก็ได้ช่วยหาคำตอบให้หน่อย  
คุณคิดว่าตัวเองเหมาะกับการเป็นตัวร้ายหรือนางเอกในละครมากกว่ากันอยากเป็นนางเอกนะแต่หลายคนบอกเป็นตัวร้ายน่าดีกว่าเพราะหน้าตาดูร้ายๆ เฉี่ยวๆ  
ตัวจริงท่าจะร้ายน่าดู มัน ก็ต้องมีบ้างคนเราต้องมี 2 มุมอยู่แล้วทุกคน เราจะร้ายเป็นเคสๆ ไปส่วนมากเป็นเรื่องเกี่ยวกับนิสัยส่วนตัวของแพมมากกว่าคืออย่ามายุ่งอะไร กับเรามากมายเพราะ ปกติไม่ยุ่งกับใครก่อนอยู่แล้ว 
ของขวัญชิ้นแพงที่สุดที่เคยได้จากหนุ่มๆ คงเป็น iPad สงสัยเราจะบ่นมากไปหน่อยเขาคงรำคาญซื้อปิดปากซะเลย (หัวเราะ)  
คุณเป็นคนที่ชอบทำให้อยากแล้วจากไปหรือเปล่า ไม่ นะ มันอยู่ที่ว่าเราคุยกันรู้เรื่องหรือเปล่า ถ้าคุยกันแล้วรู้สึกว่าไม่ใช่เราก็คงเฟดออกมาก่อน เพราะคบกันไปก็เลิกกันอยู่ดี ประโยคที่ใช้คือ เราว่ามันไม่เวิร์คแล้วล่ะ อย่าฝืนต่อเลย 
เก็บรูปเซ็กซี่ของตัวเองไว้ในโทรศัพท์บ้างหรือเปล่าก็มีบ้างนะ ส่วนมากเป็นรูปที่ถ่ายงานมากกว่า ไม่ค่อยได้แอ๊บถ่ายตัวเองเท่าไหร่ กลัวโทรศัพท์หายแล้วงานจะเข้า  
วิเคราะห์ตัวเองหน่อยว่าเป็นคนเจ้าชู้ไหม ก็มีบ้างเวลาเจอคนที่ถูกใจจะมองๆ แต่ไม่ถึงกับเดินเข้าไปทำความรู้จักนะ ต้องมีฟอร์มซักหน่อย เดี๋ยวหนุ่มๆ กระเจิงหมด  
คิดยังไงกับผู้ชายเจ้าชู้ก็ดีค่ะ ตื่นเต้นดีมีอะไรให้คุยให้เถียงกันไม่เหงาแล้วก็ท้าทายดีด้วย   
ออกแนวมาโซคิสม์นะเราน่ะ แล้วคุณมีนิสัยที่คนอื่นไม่ค่อยรู้มั้ยดู จากภายนอกจะบอกว่าผู้หญิงคนนี้ดูโต ต้องเซ็กซี่มากๆ แน่เลย แต่พอมาคุยจริงๆ จะรู้ว่านิสัยเด็กมากไม่ได้ดูเซ็กซี่อย่างที่เห็นตลอดเวลา

0 comments:

Post a Comment