http://img811.imageshack.us/img811/2232/sssssj.jpg

Monday, June 27, 2011

เกดเชื่ออยากสุขต้องเติมสุขให้คนอื่น


 
 

      ว้าว! หน้าตาเป๊ะ! หุ่นเซี้ยะ! ต้องเซ็กซี่เกิร์ล Sexy Girls สาวเกดจากค่ายคอมมานเอ็นCommand-N18+ เท่านั้น! มามอบความสุขให้กับคนดูกับหุ่นสุดเร้าใจแบบนี้ ถือว่าเป็นเติมความสุขให้คนอื่นก่อนมั้ยจ๊ะเกด ก็ ได้นะคะ เพราะเรือนร่างของเราถือว่าเป็นงานศิลปะอย่างหนึ่ง ใครดูแล้วเกิดอารมณ์เบิกบานชื่นใจ ก็ถือว่าเราได้เติมความสุขให้กับคนดูแล้วค่ะ
      ความสุขของเกดทุกวันนี้คืออะไรจ๊ะ ก็ ได้ทำสิ่งที่อยากทำ อะไรที่ไม่อยากทำก็ไม่ต้องทำ ฟังดูอาจจะกวนๆ นะคะ แต่เกดไม่ได้ตั้งใจกวนค่ะ นี่คือเรื่องจริงที่เกดอยากให้ทุกๆ คนตั้งคำถาม หาคำตอบ อยู่กับตัวเองบ่อยๆ แล้วเราจะรู้ถึงความต้องการที่แท้จริงของเราค่ะ เมื่อเราได้ทำมีความสุขแล้ว ถ้าอยากให้ความสุขนั้นต่อยอดและงอกงาม เกดเชื่ออย่างเต็มเปี่ยมค่ะว่า เราต้องเติมสุขแบ่งเบาทุกข์ให้กับคนรอบข้างด้วย
      แบบไหนจ๊ะเกด อย่าง ตอนนี้พี่น้องชาวไทยบางส่วน ก็ยังเจอกับปัญหาน้ำท่วม อยู่ อะไรที่เรามีเกินพอแล้ว เช่นสิ่งของ เครื่องใช้ต่างๆ หรือเงินที่เราเหลือเก็บแล้ว เราก็สามารถบริจาคไปได้ค่ะ เกดคิดว่าเราควรต้องทำนะคะ

0 comments:

Post a Comment