http://img811.imageshack.us/img811/2232/sssssj.jpg

Monday, June 27, 2011

เซ็กซี่แบบมีคลาสกับมิ้ม


ตอนนี้เรารู้สึกว่าเลือดสูบฉีดเข้าที่หัวใจเยอะผิดปกติ อย่างนี้ใช่ไหมที่เรียกว่า หัวใจพองโตและเป็นอย่างนี้ทุกครั้งเมื่อเจอสาวตาโตหน้าหวานยิ้มสวยแบบน้องมิ้ม สุขฤทัย โตส้ม ในอาลัวร์แมกกาซีนเล่ม 4 Allure Magazine Vol.4 ในคอนเซ็ปแรงๆ  4 colour 4 feeling เจ้าของความขัดแย้งที่ลงตัวระหว่างความน่ารักกับเซ็กซี่จนจนเราต้องปรี่เข้าไปคุยก่อนที่หนุ่มๆ คนอื่นจะแซงตัดหน้าไปซะก่อน   
เอ่อ...วันนี้อากาศดีนะครับ มาทำอะไรครับเนี่ยมาถ่ายแบบค่ะ เซ็ทนี้ออกแนวน่ารัก แอบหวานนิดๆ แฝงไปด้วยความเซ็กซี่หน่อยๆ  ปกติไม่เคยถ่ายอย่างนี้เลย เขินนิดๆ แต่ก็เต็มที่ค่ะ      
เล่น mv เป็น vj แล้วก็ถ่ายแบบด้วยชอบอะไรมากที่สุด ชอบหมดเลยแต่ละอย่างเราแสดงความสามารถออกมาไม่เหมือนกัน อย่างล่าสุดถ่ายแบบกับ allure เป็นครั้งแรกในชีวิตเลย ก็สนุกดีค่ะ อยากถ่ายอีก  
ความรู้สึกที่ต้องใส่ชุดเซ็กซี่ต่อหน้าช่างภาพหนุ่มของเราแรกๆ ก็เกร็งๆ ปกติมิ้มเป็นคนขี้อายนะ แต่ซักพักเริ่มปรับตัวได้เพราะพี่ๆ ทีมงานเป็นกันเองมากเลย หลังๆ เลยทำงานสบายโพสได้เต็มที่  
เราไปสืบมาว่าเมื่อก่อนเคยเป็นทอมมาก่อนด้วยไม่ ได้ขนาดนั้น เป็นแค่เด็กห้าวๆ ตัดผมสั้นเหมือนทอมเพราะตอนนั้นยังไม่รู้แนวว่าเราจะเป็นยังไงแล้วดันไปสนิท กับพี่ชายแต่ไม่ได้มีแฟนเป็นผู้หญิงนะ แต่มีรุ่นน้องผู้หญิงมาจีบเฉย เราก็บอกไปว่ายังชอบผู้ชายอยู่ค่ะ  
มาเปลี่ยนเป็นสาวเต็มตัวเมื่อไหร่ ตอนมหาลัยปี 2  จุด เปลี่ยนอยู่ตรงที่ตอนปี 1 มีรุ่นพี่มาจีบแบบเวอร์ชั่นที่ยังห้าวๆ อยู่ หลังจากนั้นไม่นานเขาก็ทิ้งไป ตอนนั้นเสียใจและเสียเซลฟ์มาก เพื่อนๆ เลยจับเปลี่ยนลุคแต่งตัว ทำผม แต่งหน้ากลายเป็นคนใหม่เวอร์ชั่นสวยกว่าเก่า (หัวเราะ)   
แล้วรุ่นพี่คนนั้นเขาว่ายังไงกับเวอร์ชั่นใหม่เขาก็อยากกลับมาคุยด้วย มาชมว่าเปลี่ยนไปเยอะเลยนะสวยขึ้นด้วย แต่เราไม่เอาแล้วแต่ต้องขอบคุณเขาด้วยที่ทำให้มิ้มเป็นคนใหม่จนถึงวันนี้  
ที่เราอยากรู้คือตอนนี้มีใครดูแลหัวใจหรือยัง ยังไม่มีค่ะ คุยไปเรื่อยๆ ไม่มีเป็นตัวเป็นตน เพราะเป็นคนเบื่อง่าย แถมยังอารมณ์แปรปรวนอีก วันนี้รัก เอ๊ะ! พรุ่งนี้รักหรือเปล่า ตอนนี้เลยขออยู่กับเพื่อนไปก่อน   
มี 100% ให้แบ่งเป็นความน่ารักกับเซ็กซี่ ให้ความน่ารักน่าจะประมาณ 70%  ส่วนความเซ็กซี่ให้ 30% เพราะเพิ่งรู้ว่าตัวเองเซ็กซี่ก็ตอนมาถ่ายกับ Allure นี่แหละค่ะ 

0 comments:

Post a Comment