http://img811.imageshack.us/img811/2232/sssssj.jpg

Monday, June 27, 2011

หนุ่มๆ ตั้งใจอ่านมิ้มเผยสเป็คหนุ่มในฝัน

ยังไม่หนำใจ มาเม้าท์กันต่อกับน้องมิ้ม สุขฤทัย โตส้ม ในอาลัวร์แมกกาซีนเล่ม 4 Allure Magazine Vol.4 ในคอนเซ็ปเริ่ดๆ  4 colour 4 feeling 

คิดว่าสเป็คหนุ่มๆ ส่วนใหญ่เป็นยังไง ตอนนี้เทรนด์เกาหลีมาแรง คงต้องหมวยๆ ขาวๆ แต่ก็มีที่ชอบตาโตๆ หน้าหวานๆ ไม่รู้ว่าอย่างมิ้มเป็นสเป็คใครบ้างหรือเปล่า  
อย่างน้อยก็เราแล้ว 1 คน อยากรู้ว่าอยู่บ้านแต่งตัวเหมือนกับที่ถ่ายแบบมั้ย ไม่ขนาดนั้น แต่จะใส่เสื้อกล้ามกางเกงขาสั้น อยู่บ้านมิ้มเรียบร้อยจะตาย (หัวเราะ)  
แอบเห็นอยู่ภาพนึงดูเหมือนไม่ใส่อะไรเลย อ๋อ.. ภาพนั้นใส่ชุดวันพีซ แล้วอุ้มช่อดอกไม้เอาไว้มันเลยไปบังชุด ดูเหมือนโป๊แต่ตอนถ่ายไม่ได้โป๊ค่ะ ไม่ต้องคิดมาก (หัวเราะ)  
เฮ้อ..คิดไปไหนถึงไหนแล้ว อยากรู้ว่าน่ารักอย่างนี้เคยคบหนุ่มเยอะสุดกี่คน เคยคุยพร้อมกัน 4 คน แต่ด้วยความที่โหกไม่เก่งเลยเกิดรถไฟชนกันหลายขบวน ก็แก้ตัวกันไป บางคนทนไม่ได้ก็ชิงเลิกคุยกับเราก่อน (หัวเราะ)  
เจ้าชู้ใช่ย่อยนะเนี่ย แล้วชอบผู้ชายเจ้าชู้ไหมถ้า ให้มองผู้ชายเจ้าชู้ เขาดูมีเสน่ห์นะชีวิตคงมีสีสันดีถ้าได้คบกันแต่ถ้ามากไปก็ไม่ไหวนะ อยู่กับเราแต่สายตามองไปที่คนอื่นอันนี้รับไม่ได้ 
รู้สึกยังไงกับฉากเลิฟซีนในโรงหนังตอนนั่งดูอยู่กับหนุ่มรู้ใจถ้าเป็นแฟนคบกันใหม่ๆ ก็เขินนะ ภาวนาว่าอย่าเพิ่งทำอะไรกัน รอไว้ทำตอนจบได้มั้ย(หัวเราะ)  แต่ถ้าคบกันมานานแล้วก็ธรรมดา ขำๆ  
ถ้ามีหนุ่มเดินดุ่มๆ มาขอพิน BB  ถ้าเป็นคนที่เรารู้จักมาก่อนแล้วถูกชะตาก็ให้นะคะเอาไว้คุยกันเป็นเพื่อนแต่จะพัฒนาเป็นอย่างอื่นค่อยว่ากันค่ะ 
เรามีสิทธิ์จะเห็นงานถ่ายแบบเซ็กซี่แบบนี้อีกไหม ต้องดูผลตอบรับก่อนค่ะว่าเป็นยังไง ถ้าคนชอบกันเยอะก็มีสิทธิ์ แต่จะเซ็กซี่เท่านี้ไหมไม่รู้นะคะเพราะมิ้มชอบแนวน่ารักหวานๆ มากกว่า 

0 comments:

Post a Comment