http://img811.imageshack.us/img811/2232/sssssj.jpg

Sunday, July 24, 2011

ซาร่า ต่อสัญญา ค่ายบรอดคาซท์


ซาร่า เล็กจ์
ซาร่า เล็กจ์

เพิ่งต่อสัญญากับบรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่นไปหมาดๆ
พร้อมกระแสข่าวว่าบรอดคาซท์ฯ จะดันให้ขึ้นแท่นนางเอกเหมือน ‘ซูซี่’สุษิรา แน่นหนา ซึ่งนางเอกสาว ‘ซาร่า เล็กจ์’ เผยว่า
“เราก็แอบกดดันนะ แต่ก็ดีใจมากๆ เพราะที่ผ่านมาเราก็ตั้งใจทำงานแล้วก็พิสูจน์ให้เขาดูว่าเราต้องทำได้ดี เราก็เคยแว่วๆ มาหลังจากเรื่อง ‘สวยเริ่ดเชิดโสด’ แต่ก็ไม่ได้ซีเรียสเลยว่าต้องเป็นคู่ไหนเราแค่อยากเล่นละครมากกว่า ตอนนี้เซ็น สัญญากับทางบรอดคาซท์ฯ 3 ปี ถึงจะเซ็นไม่เซ็นซาร่าก็ขออยู่กับทางบรอดคาซท์ฯ ไปตลอด เพราะพี่หน่องให้โอกาสอีกอย่างพี่ๆ น่ารักมากเหมือนครอบครัวเลย น่ารักทุกคน”

0 comments:

Post a Comment