http://img811.imageshack.us/img811/2232/sssssj.jpg

Sunday, July 24, 2011

โต้ฟันค่าตัว 7 หลัก “เปิ้ล” ปลื้มหวิวครั้งแรก “อานัส” ชมไม่ขาดปาก



“เปิ้ล” เผยผลตอบรับดีถ่ายหวิวครั้งแรก “อานัส” ชมสวยแต่แอบบ่นบางภาพดูโป๊เกิน บอกกว่าจะตัดสินใจถ่ายใช้เวลานาน เหตุกลัวภาพลักษณ์จะออกมาไม่ดี แจงข่าวมั่วค่าตัวไม่ถึงเจ็ดหลัก บอกไม่ได้สนใจเรื่องเงินดูที่หัวหนังสือและรูปแบบของงานมากกว่า



กลายเป็นเรื่องน่าตกใจเมื่อจู่ๆ นักแสดงสาว “เปิ้ล-ภารดี อยู่ผาสุข” ยอมลงทุนสลัดผ้าถ่ายหวิวให้กับหนังสือผู้หญิงชื่อดังอย่าง “พลอยแกมเพชร” ซึ่งแฟชั่นชุดดังกล่าวถือว่าเป็นการถ่ายแบบหวิวครั้งแรกและรูปที่ออกมานั้นค่อนข้างที่จะหวือหวาเป็นอย่างมากล่าสุดมีโอกาสเจอสาวเปิ้ล ผู้สื่อข่าวเลยเข้าไปสะกิดถามถึงผลตอบรับและความรู้สึกของแฟนหนุ่มอย่าง “อานัส ฬาพานิช” ต่อการถ่ายหวิวครั้งนี้ เจ้าตัวเผยว่า

“สำหรับผลตอบรับก็ถือว่าดีค่ะ หลังจากที่หนังสือวางแผงก็ถือว่าโอเคมากเลย ทุกคนก็บอกว่าชอบมาก สวยดี คือต้องบอกก่อนว่าตอนแรกกลัวมากเลยก่อนที่จะถ่าย เพราะเรากลัวว่าภาพจะออกมาแล้วทำให้เราดูไม่ดี แล้วหลายๆ คนจะมาว่าเราได้”

“แต่เพราะด้วยความที่หัวหนังสือค่อนข้างดูดีก็เลยตัดสินใจถ่าย อีกอย่างก็ด้วยคอนเซ็ปต์งานด้วย ช่างภาพด้วย ชุดที่ใส่ด้วย คือทุกอย่างมันลงตัวกันหมด จริงๆ แล้วกับการถ่ายแบบครั้งนี้ก็ถือเป็นครั้งแรกของเปิ้ลเลย ดังนั้นกว่าเราจะตกลงถ่ายได้นี้ก็นานเหมือนกัน”

ต่อข้อถามว่าการถ่ายหวิวครั้งนี้กลัวไหมว่าคนจะมองว่าเราเป็นเซ็กซี่สตาร์ นักแสดงสาวเผยว่าไม่กังวลแต่อย่างใด เพราะไม่ไช่แนวปลุกใจเสือป่า...

“ไม่กลัวเลย เพราะเปิ้ลมองว่าการถ่ายภาพแบบนี้มันเป็นงานมากกว่า เปิ้ลไม่ได้ไปถ่ายเป็นแนวแบบว่าปลุกใจเสือป่าอะไรเลย เราแค่ถ่ายแฟชั่น แต่ว่ามันคงเป็นเพราะว่าเราเพิ่งเคยถ่ายครั้งแรกด้วยก็เลยทำให้คนมองแปลกๆ”

เผยการตัดสินใจถ่ายหวิวครั้งนี้ไม่เกี่ยวกับการเสนอค่าตัวสูงถึงเจ็ดหลัก พร้อมแจงแฟนหนุ่มชอบแต่เป็นห่วงเรื่องภาพลักษณ์

“ส่วนในเรื่องของค่าตัวก็ถือว่าโอเคนะคะ แต่ก็ไม่ได้สำคัญอะไรมาก เพราะตรงนี้มันก็ต้องยอมรับว่าการทำงานเราก็ต้องได้ค่าขนมอะไรบ้าง แต่การที่เราถ่ายนั้นเราก็ไม่ได้ต้องการที่จะเรียกอะไรมากเลย แต่ที่เปิ้ลเลือกถ่ายกับเล่มนี้เพราะเราดูรูปแบบโดยร่วมมากกว่า แต่ถึงอย่างไรมันก็ไม่ถึงเจ็ดหลักหรอกค่ะ (หัวเราะ) ”


“ส่วนในเรื่องของพี่อานัสเขาก็ไม่ได้ว่าอะไร คือเราบอกเขาไว้ก่อนแล้วว่าเราจะไปถ่ายแบบนี้กับหนังสือเล่มนี้ เขาก็จะถามตลอดว่ารูปแบบเป็นอย่างไร แต่พอเขาได้เห็นภาพแล้วเขาก็ชมนะว่าดูดี แต่ก็จะมีติว่าสองรูปหลังนั้นทำไมดูโป๊ไป แต่เขาก็ไม่ได้ว่าอะไรมาก”
 

0 comments:

Post a Comment